Thay pin laptop quận 7 tại PCI giá rẻ

Thay pin laptop quận 7

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI  được thành lập tháng  12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 - ĐT: 0989.228.326 - 028.38.312.346 - Phone: 0901.432.980
 
Sky: congtypci
Thay pin laptop quận 7 giá rẻ chất lượng, cam kết pin zin linh kiện mới 100% bảo hành 12 tháng.

Những nguyên nhân nào làm cho pin laptop bị chai và cách khắc phục:


Do sạc pin không đúng cách: theo như hướng dẫn từ nhà sản xuất thì cách dùng pin chuẩn xác nhất là không nên cắm sạc liên tục mà nên thực hiện cắm sạc khi pin laptop đầy thì bắt đầu rút sạc ra và sử dụng. Sau khi sử dụng lượng pin bắt đầu tục dần xuống khoảng 20% thì bạn bắt đầu cắm sạc pin lại, lúc này không nên thao tác với laptop mà nên chờ sạc đầy pin rồi rút ra xài. Lặp đi lặp lại như vậy mới hạn chế được tỷ lệ hư pin ở laptop.
Tuy nhiên thực tế cho thấy rằng nếu bạn thao tác như vậy rất bất tiện, chưa kể trường hợp vì tính chất công việc nên bạn không thể ngồi chờ laptop sạc đầy pin mới dùng, điều này làm chậm chạm đến tiến độ công việc khi mà bạn đang có 1 khối lượng lớn công việc đang chờ đợi.
Do bị lỗi cell pin: không hiếm nhưng vẫn thường gặp, đó là 1 vài cell trong pin bị hỏng và làm lỗi cả cục pin: với trường hợp này người thợ có tay nghề chỉ cần tháo pin ra, đo mạch để biết những cell nào bị lỗi và tiến hành thay thế chúng. Tuy nhiên cell pin hiện tại trên thị trường đa phần nhập từ trung quốc và khi phục hồi pin laptop quận 7, những cục pin này đã giảm chất lượng đáng kể, giá thành tuy rẻ hơn nhưng gây rủi ro cho laptop nhiều hơn.
thay pin laptop quận 7

PCI: địa chỉ cung cấp pin laptop v uy tín giá rẻ:

Khi sử dụng những cục pin laptop bị chai và thường xuyên để tắt máy đột ngột rất dễ làm cho ổ cứng bị hư hỏng và mất dữ liệu quan trọng bất cứ lúc nào. Do đó bạn nên thay pin laptop khi có thể.

Thay pin laptop ngồi chờ lấy ngay
Pin laptop mới sử dụng 2-3h bảo hành 6- 12 tháng đối với linh kiện zin mới 100%
Các bài viết khác liên quan:
 
Các dịch vụ khác của công ty:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân biệt đầu ghi hình KTS và card kết nối camera quan sát qua PC

Đổ mực máy in Canon LBP 6030 giá rẻ tận nhà pci

Dolby Vision HDR là gì? Tìm hiểu về Công nghệ Dolby Vision 123