Lắp đặt CAMERA quan sát tại PCI

Lắp đặt Camera quan sát tại TP HCM


Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci

Trung tâm cung cấp thiết bị Camera quan sát PCI quy tụ nguồn nhân lực trẻ trung, nhiệt tình, giàu năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp vì vậy khách hàng có thể tin cậy và tin dùng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.
Với mong muốn đem lại cho khách hàng giải pháp lắp đặt camera quan sát tại TP Hồ Chí Minh tốt nhất nhằm cung cấp cho người quản lý một công cụ đắc lực trong việc theo dõi , kiểm soát công việc, bảo vệ tài sản công ty, gia đình.
Điều không kém phần quan trọng là có thể tiết kiệm được chi phí quản lý, nâng cao hiệu suất công việc cho các khu công nghiệp, trường học, bệnh viện, tiệm vàng, các cửa hàng có nhiều hàng hóa…..
Khi bạn lắp đặt camera quan sát cho dù cho bạn đang uống cafe hoặc đi du lịch ở một nơi rất xa thì bạn vẫn có thể quản lý cửa hàng, quan sát nhân viên làm việc, theo dõi lượng khách ra vào.
Còn đối với ngôi nhà của bạn với thiết kế quy mô rộng có nhiều tầng, nhiều phòng chúng tôi đưa ra giải pháp thật đơn giản đó là lắp đặt camera quan sát, bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu VNĐ là bạn đã có hệ thống camera để có thể quan sát trực tiếp văn phòng hay ngôi nhà của bạn mà không cần phải tốn kém thêm bất cứ chi phí gì lại đảm bảo sự an toàn, tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.
Bạn chỉ cần 1 cái laptop, máy tính bảng hay thậm chí là 1 chiếc smart phone, bạn đã có thể quan sát từ bất cứ nơi nào chỉ cần có phủ sóng internet hoặc 3G là mọi hoạt động đã nằm trong tầm tay bạn. Ban chỉ cần mở điện thoại laptop hay tablet lên xem thông qua camera quan sát qua mạng internet.

2. Giá thành
Trước khi nói đến giá cả của camera quan sát thì hãy nói về cấu tạo của nó nhé. Để camera quan sát hoạt động được cần tương đối nhiều các thiết bị đi kèm, nhưng chỉ có 3 bộ phận chính và chi phí cao nhất đó là.
- Mắt camera quan sát : mọi người chắc chắn ai cũng biết.
- Đầu ghi hình: Để tiếp nhận các hình ảnh từ camera quan sát và xuất ra tivi, điện thoại, hoặc các thiết bị trình chiếu
- ổ cứng:ổ cứng dùng cho đầu ghi hình cũng tương tự ổ cứng máy tính, dùng để lưu trữ dữ liệu hình ảnh camera ghi lại. Ngoài ra để 1 hệ thống camera quan sát hoạt động được còn có: Nguồn camera, jack BNC, dây mạng, dây cáp tín hiệu camera.
3. Chế độ bảo hành và sửa chữa
Khách hàng lắp đặt hệ thống camera quan sát của chúng tôi sẽ được bảo hành hệ thống 1 năm với chế độ bảo hành miễn phí 1 đổi 1.
Các thiết bị camera quan sát đều được hãng bảo hành lên đến 2 năm.
Chế độ bảo hành nghiêm ngặt và uy tín nhất. Đặc biệt các thiết bị, phụ kiện, camera quan sát, đầu ghi camera đều là sản phẩm chính hãng và giá camera giám sát tốt nhất trên thị trường hiện nay.

4. Tại sao chọn PCI?
• Cam kết dịch vụ nhanh nhất
• Cam kết hàng hóa chính hãng,mới 100%
• Cam kết bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất
• Cam kết mức giá cạnh tranh
• Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp,nhiệt tình
• Thi công nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm.

Chúng tôi rất mong được hợp tác và đem lại lợi ích lâu dài cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi.

Các bài viết khác liên quan:
PCI cam kết đổ mực máy in HP chính hãng mang tới hiệu suất cao nhất cho máy in của khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.
Xem them cac bai viet khac lien quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân biệt đầu ghi hình KTS và card kết nối camera quan sát qua PC

Đổ mực máy in Canon LBP 6030 giá rẻ tận nhà pci

Dolby Vision HDR là gì? Tìm hiểu về Công nghệ Dolby Vision 123